KỶ NIỆM 15 NĂM THÀNH LẬP THTAX

KỶ NIỆM 15 NĂM THÀNH LẬP THTAX

KỶ NIỆM 15 NĂM THÀNH LẬP THTAX

Ngày đăng: 08/09/2020

Buổi tiệc thân mật với sự góp mặt của hơn 150 Quý vị quan khách, cùng nhau nâng ly chúc mừng 15 năm ngày thành lập THtax 06/09/2005 - 06/09/2020

 Thứ 7 ngày 05/09/2020 vừa qua, đội ngũ THtax rất vui và vinh hạnh khi được đón tiếp hơn 150 Quý vị quan khách đến cùng chung vui với ngày kỷ niệm 15 năm thành lập của công ty chúng tôi. 

Sảnh tiệc bên ngoài với tràn ngập những trụ hoa chúc mừng rực rỡ

Sau khi chuẩn bị hoàn tất các công tác cho buổi tiệc, tập thể nhân viên và Tổng giám đốc Ngô Thanh Hạnh đã cùng nhau đón tiếp những vị khách đầu tiên. Ngoài những khách hàng của công ty, buổi tiệc còn có sự góp mặt của các đối tác, các anh chị em là bạn, là Hội viên trong các Câu lạc bộ lớn mà bà Thanh Hạnh tham gia. Tất cả đều được đón tiếp chu đáo bằng tất cả sự nhiệt tình, ân cần như lúc THtax phục vụ các Quý khách hàng của công ty chúng tôi. 

Ổn định vị trí cho toàn bộ Quý vị quan khách xong, không khí buổi tiệc bắt đâu trở nên lắng đọng trước bài phát biểu của người đứng đầu công ty - Tổng Giám đốc Ngô Thanh Hạnh. Bài phát biểu của bà Thanh Hạnh ngoài là niềm vui, là sự hân hoan trước cột mốc kỷ niệm 15 năm đáng nhớ của công ty, thì còn là sự hoài niệm, là những tâm sự và cảm xúc cô đọng khi là đầu tàu dẫn dắt công ty đi qua một chặng đường dài. Đi cùng với những lời chia sẻ tâm tình đó, bà Thanh Hạnh cũng đại diện cho toàn thể nhân viên công ty gửi lời cám ơn và lời tri ân sâu sắc vì sự đồng hành của các khách hàng thời gian qua.

 Tổng Giám đốc Ngô Thanh Hạnh phát biểu mở đầu buổi tiệc 

 Tiếp sau bà Thanh Hạnh là bài phát biểu của Nguyên Phó Cục trưởng Cục Thuế TP.HCM, của Giám đốc Công ty TNHH Công nghệ chiếu sáng - Tín hiệu giao thông Minh Long - khách hàng của THTax, cuối cùng là chủ tịch BNI SaigonChapter và Nhà huấn luyện doanh nghiệp tại Actioncoach CBD Firm. Đây chính là những chia sẻ tích cực nhất và là động lực mạnh mẽ cho THtax vững bước phát triển hơn trên con đường sau này. 

 

 Sau mục phát biểu, Tổng Giám đốc THtax cùng các nhân viên khui champagne và cắt bánh kem sinh nhật khai tiệc

Chai champagne được mở ra thay cho câu chúc mừng, chiếc bánh kem mang trên mình con số 15 năm - cột mốc cho cả chặng đường phát triển của THtax được cắt ra và buổi tiệc kỷ niệm chính thức được khai mạc. 

 Tiết mục múa Non nước hữu tình do chính các nhân viên THtax thể hiện

 Để không khí buổi tiệc thêm phần sôi động, không thể thiếu những trò chơi nhỏ vô cùng hấp dẫn với rất nhiều những phần quà đã được THtax chuẩn bị sẵn. Xen lẫn cùng những trò chơi nhỏ đó là những tiết mục quý khách tự đăng ký và trò chơi không thể thiếu trong mọi buổi tiệc - quay số trúng thưởng. 

Phần thưởng dành cho người may mắn nhất đó chính là những chai rượu vang xịn 

Gần cuối tiệc, những phần quà lưu niệm mà THtax đã chuẩn bị lần lượt được trao đến tận tay từng vị quan khách. Xin cám ơn các quan khách đã dành thời gian cùng đến chung vui với buổi tiệc kỷ niệm 15 năm của THtax. 

Những phần quà lưu niệm mà THtax đã chuẩn bị lần lượt được trao đến tận tay từng vị quan khách

Hoà cùng với niềm vui ngày kỷ niệm, một lần nữa, THtax xin gửi lời cám ơn, lời tri ân sâu sắc đến toàn thể Quý khách hàng và tập thể các nhân viên của chúng tôi.

Hãy cùng chúc cho THtax sẽ ngày càng phát triển lớn mạnh hơn trong tương lai, để rồi 5 năm sau, 10 năm sau, chúng ta lại được đồng hành bên nhau và chúc mừng những ngày kỷ niệm sau nữa.
Thân ái!