THtax nỗ lực bảo vệ sức khỏe nhân viên trong mùa dịch COVID-19

THtax nỗ lực bảo vệ sức khỏe nhân viên trong mùa dịch COVID-19

THtax nỗ lực bảo vệ sức khỏe nhân viên trong mùa dịch COVID-19

Ngày đăng: 23/03/2020

Những lo ngại về sự lây lan của virus corona chủng mới (SARS-CoV-2) gây dịch viêm đường hô hấp COVID-19 đã gia tăng trong những ngày gần đây với số ca bệnh xác nhận nhiễm bệnh trong nước tăng mạnh. Trong bối cảnh đó, Công ty TNHH Thương mại – Đại lý thuế Thanh Hạnh (THtax) đã phải trang bị gấp khẩu trang, nước rửa tay sát khuẩn, nhiệt kế và thắt chặt hoạt động đi lại của nhân viên để bảo vệ nhân sự của mình trước bệnh dịch viêm hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona.


 


Ngày 19/03/2020, THtax đã ra thông báo hạn chế tối đa: Hội, họp, tụ tập đông người không cần thiết trong phạm vi thành phố của nhân viên. Công ty cũng sẽ cấm nhân viên du lịch đến Hàn Quốc, Nhật Bản và các địa phương, các vùng có dịch. THtax tạo điều kiện về cơ sở vật chất để toàn thể nhân viên có thể lưu trú tại công ty, nhằm hạn chế việc đi lại trong thời gian dịch bệnh Covid 19 đang diễn biến phức tạp.
 


THtax tăng cường các biện pháp: Kiểm tra nhiệt độ của khách hành và người lao động đến nơi làm việc; cung cấp và yêu cầu sử dụng khẩu trang, sát khuẩn tay; không bắt tay tại các sự kiện, tiếp tục khử trùng nơi làm việc; đồng thời đảm bảo vệ sinh ăn uống và nâng cao sức khỏe cho nhân viên.


Ngoài ra, BGĐ THtax cũng thường xuyên mời đoàn Y, Bác sỹ của Bệnh viện Đại Học Y Dược TPHCM đến tư vấn phòng chống dịch bệnh và thăm khám sức khỏe định kỳ, cho toàn thể nhân viên công ty uống bổ sung Vitamin C (Acid ascorbic 500mg) mỗi ngày và tham gia mua bảo hiểm chương trình Corona Plus của Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Bảo Long trong vòng 1 năm.
 


Đây là những hoạt động hỗ trợ người lao động rất hiệu quả và cần thiết của THtax. Đội ngũ nhân viên của công ty không chỉ là các mắt xích trong xã hội mà còn chính là cầu nối của doanh nghiệp đến cộng đồng. Chính vì vậy, đầu tư, chăm lo cho nhân viên cũng chính là thể hiện trách nhiệm của THtax đối với cộng đồng và xã hội.

Bích Hà.