Tổng kết những khoảnh khắc đáng nhớ tại Year End Party 2020 của THtax

Tổng kết những khoảnh khắc đáng nhớ tại Year End Party 2020 của THtax

Tổng kết những khoảnh khắc đáng nhớ tại Year End Party 2020 của THtax

Ngày đăng: 10/02/2021

Những hoạt động nổi bật tại Year End Party của THtax trong bầu không khí cuối năm đầy hân hoan mà cũng nhiều lắng đọng.

Các bạn nhân viên của THtax thân mến, vậy là năm 2020 đã khép lại, chúng ta đã cùng nhau vượt qua một năm với vô vàn những khó khăn thử thách, hơn ai hết, chúng ta cảm nhận rõ nhất những mệt nhọc mà chúng ta đã trải qua. Nhưng có một câu nói rằng ”Sau tất cả những thử thách, bạn sẽ nhận được quả ngọt của thành công”. Đúng vậy, thật đáng tự hào vì những gì chúng ta đã đạt được trong năm qua. Đó chính là phần thưởng tuyệt vời nhất, là động lực để chúng ta cùng nhau tiến về phía trước với những bước đi vững chắc.

Vì vậy, trong giây phút này đây khi chỉ còn cách giây phút giao thừa vài chục giờ đồng hồ nữa, chúng ta hãy cùng nắm tay nhau thật chặt, cùng hướng về phía màn hình, cùng nhau điểm lại những sự kiện, để một lần nữa tự hào với những thành quả mà chúng ta đã cùng nhau đạt được.

Thật đáng tự hào! Hãy cùng nhau dành một tràng pháo tay thật to, cùng những cái bắt tay thật chặt để chúc mừng chính chúng ta! 

Năm 2021 đã bước qua những ngày đầu tiên, cả thế giới đang cùng chung niềm hân hoan chào đón năm mới với những niềm tin và hi vọng cho một tương lai tốt đẹp. Dẫu biết rằng, rất nhiều những khó khăn, những thử thách vẫn còn đó ở phía trước. Chúng ta không thể thay đổi, NHƯNG chúng ta sẽ cùng nhau vượt qua như chúng ta đã từng, và MẠNH MẼ HƠN. ĐÓN ĐẦU THỬ THÁCH, VỮNG TIẾN TƯƠNG LAI bằng sự tự tin, đoàn kết, nỗ lực làm việc chăm chỉ, nhiệt huyết và không ngừng sáng tạo.

Và bây giờ hãy cùng nhau hô vang thật to khẩu hiệu “VỮNG VÀNG - SẴN SÀNG” để chuẩn bị tâm thế mạnh mẽ tiến về phía trước! Cuối cùng, trước thềm năm mới, xin gửi đến toàn thể quý vị một năm mới SỨC KHỎE – THÀNH CÔNG.

Xin cảm ơn và trân trọng kính chào.

 

Link Youtube toàn cảnh buổi tiệc: https://youtu.be/MruaPC2UJek