Dịch vụ đăng ký bảo hiểm xã hội

Dịch vụ đăng ký bảo hiểm xã hội

Dịch vụ đăng ký bảo hiểm xã hội

Ngày đăng: 14/12/2017

Hiện nay, bảo hiểm xã hội đang là mối quan tâm lớn đối với các doanh nghiệp, đặc biệt là bản thân người lao động. Tuy nhiên, khách hàng còn nhiều vướng mắc trong các thủ tục làm bảo hiểm xã hội và không biết phải bắt đầu từ đâu?

 

Dịch vụ đăng ký bảo hierm xã hội

Hiểu được vấn đề đó, THtax đã mang đến dịch vụ đăng ký bảo hiểm xã hội chất lượng nhằm tiết kiệm thời gian và chi phí cho khách hàng. Bên cạnh đó, THtax cũng sẽ tư vấn các kiến thức liên quan đến bảo hiểm xã hội để quý doanh nghiệp hiểu rõ thêm.

Bảo hiểm xã hội là gì?

Trước khi muốn sử dụng dịch vụ đăng ký bảo hiểm xã hội, khách hàng cần nắm những kiến thức cơ bản như bảo hiểm xã hội là gì? Vai trò như thế nào?. Để trả lời cho các trường hợp này, TH tax có những chia sẻ sau:

“Bảo hiểm xã hội (BHXH) là phương thức bảo đảm, thay đổi hoặc bù đắp một phần thu nhập của người lao động khi gặp một số sự cố làm giảm hoặc mất đi khả năng lao động. Bao gồm các hình thức như đau ốm, thai sản, tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp, thất nghiệp, hết tuổi lao động hoặc mất”.

BHXH đóng một vai trò rất quan trọng, giúp ổn định thu nhập cho người lao động, tăng cường mối quan hệ giữa Nhà nước, người sử dụng lao động và người lao động. Đồng thời, BHXH còn thể hiện truyền thống đoàn kết, giúp đỡ lẫn nhau tương thân tương ái của cộng đồng và thực hiện quyền bình đẳng xã hội.

Dịch vụ đăng ký bảo hiểm xã hội của THtax

Hiện nay, để đăng ký BHXH, doanh nghiệp phải qua một quá trình với nhiều thủ tục phức tạp, cơ quan có thẩm quyền theo quy định, thậm chí làm mất rất nhiều thời gian ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh.

Để hỗ trợ doanh nghiệp hoàn thiện nhanh chóng các thủ tục này, Đại lý thuế THtax đã cho ra đời dịch vụ đăng ký bảo hiểm xã hội với mong muốn hoàn thành các thủ tục, hồ sơ một cách nhanh chóng cho doanh nghiệp.

Quy trình dịch vụ đăng ký bảo hiểm xã hội tại THtax được tiến hành như sau:

Bước 1: Tư vấn các quy định của Pháp luật về BHXH

Ä Tham khảo và tư vấn về tình hình hiện tại của doanh nghiệp để đưa ra phương án tốt nhất về mức đóng BHXH cho người sử dụng lao động.

Ä Tư vấn, soạn thảo hợp đồng lao động cho doanh nghiệp.

Ä Tư vấn, soạn thảo nội quy, quy chế và các thoả ước lao động tập thể.

Ä Tư vấn, tham gia giải quyết các tranh chấp về lao động (nếu có).

Ä Tư vấn các vấn đề khác có liên quan đến BHXH, chế độ lao động.

Ä Soạn thảo các văn bản khai trình lao động, quy định tiêu chuẩn từng chức danh trong thang lương.

Ä Tư vấn, xây dựng hệ thống thang lương.

Bước 2: Tiến hành đăng ký bảo hiểm xã hội

Ä Tiến hành đăng ký khai trình lao động.

Ä Đăng ký công đoàn cho doanh nghiệp có trên 5 lao động.

Ä Thực hiện đăng ký hệ thống thang lương.

Ä Thực hiện đăng ký BHXH.

Bước 3: Đại diện thực hiện các thủ tục bảo hiểm xã hội

Ä  Đăng ký, theo dõi tiến trình xử lý và nhận kết quả khai trình lao động.

Ä  Đăng ký, theo dõi tiến trình xử lý và nhận kết quả hồ sơ công đoàn.

Ä  Đăng ký, theo dõi tiến trình xử lý và nhận kết quả hệ thống thang bảng lương.

Ä  Đăng ký, theo dõi tiến trình xử lý và nhận kết quả sổ BHXH.

Bước 4: Cam kết sau khi hoàn tất hồ sơ làm bảo hiểm xã hội

Ä  Giao sổ BHXH cho khách hàng.

Ä  Đảm bảo mức đóng BHXH là thấp nhất.

Ä Cung cấp văn bản pháp luật có liên quan theo yêu cầu của doanh nghiệp.

Ä Hướng dẫn chi tiết các thủ tục sau khi nhận sổ BHXH.

Ä Tư vấn miễn phí về các qui định về BHXH sau khi hoàn tất.

Khi lựa chọn dịch vụ của công ty chúng tôi, khách hàng sẽ thấy được sự khác biệt rõ rệt. Dù ở bất cứ lĩnh vực nào thì với sự chuyên nghiệp cộng với nghiệp vụ vững vàng, chúng tôi sẽ mang đến những dịch vụ chất lượng nhất cùng với mức phí ưu đãi.

Trên đây là dịch vụ đăng ký bảo hiểm xã hội mà THtax muốn giới thiệu đến bạn. Hy vọng với giải pháp tối ưu này sẽ giúp khách hàng hài lòng trong việc tiết kiệm thời gian. Nếu còn vấn đề thắc mắc cần được tư vấn, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số hotline 0913.77.44.97 hoặc truy cập vào website thtax.vn để biết thêm thông tin chi tiết.