THTAX Chúc mừng sinh nhật CB-CNV tháng 12/2019

THTAX Chúc mừng sinh nhật CB-CNV tháng 12/2019

THTAX Chúc mừng sinh nhật CB-CNV tháng 12/2019

Ngày đăng: 20/12/2019

Tháng Mười Hai, tháng cuối cùng của một năm dài đầy những biến động, bất ngờ và đặc biệt mang nhiều xúc cảm đong đầy. Không chỉ là niềm hân hoan đón nhận những thành quả cuối năm, tất bật hoàn thành những công việc còn dang dỡ, xen lẫn cảm xúc rộn ràng mùa lễ hội, mà tháng 12 còn trở nên đặc biệt hơn nữa, là vì có ngày sinh nhật của 3 CB-CNV Công ty TNHH Thương mại – Đại lý thuế Thanh Hạnh gồm: Phạm Thị Trà My (05/12); Nguyễn Thị Hạnh (20/12) và Vũ Nguyễn Thị Ngọc Bằng (22/12)

 



Trong không khí vui tươi của buổi tiệc mừng sinh nhật tháng cuối cùng của năm, Tổng Giám đốc Cty THtax – Chị Ngô Thanh Hạnh đã đại diện cho tập thể Lãnh đạo công ty chia sẻ cảm xúc của mình cũng như gửi những lời chúc tốt đẹp nhất dành cho các thành viên sinh nhật tháng 12. Chúc các chị em luôn dồi dào sức khỏe và ngày càng thành công hơn nữa để góp phần xây dựng THtax ngày một vững mạnh đi lên!



Duy trì nét văn hóa đẹp và truyền thống của THtax, cũng như những chương trình chúc mừng sinh nhật định kỳ hàng tháng – bữa tiệc sinh nhật tháng 12 được tổ chức ngay tại Phòng họp của công ty. Tiệc sinh nhật không chỉ với thực đơn rất hấp dẫn và hợp khẩu vị... mà còn chất chứa cả tấm lòng mà Đại lý thuế Thanh Hạnh dành tặng cho những cô gái xinh đẹp của tháng 12. Mong sao những cô gái xinh đẹp của chúng sẽ gặp nhiều hạnh phúc và may mắn trong cuộc sống.



Là một doanh nghiệp hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực tư vấn thành lập doanh nghiệp, kế toán trọn gói, đại lý thuế, tư vấn thuế và bảo hiểm xã hội. Đại lý thuế Thanh Hạnh luôn lấy văn hoá doanh nghiệp – Văn hoá Nhân bản làm gốc, THtax thường xuyên tổ chức các hoạt động giao lưu văn hóa nhằm gắn kết các thành viên trong công ty. Những hoạt động tập thể sôi nổi và ý nghĩa này còn thể hiện sự quan tâm đặc biệt của Ban lãnh đạo Công ty đến đời sống tinh thần của CB-CNV, tạo ra môi trường làm việc thân thiện, gần gũi, duy trì tạo thành một nét đẹp trong văn hóa doanh nghiệp khiến cho mỗi nhân viên của THtax thêm yên mến, gắn bó, góp sức xây dựng THtax – Ngôi nhà thứ hai của mỗi người ngày càng phát triển.


Bích Hà.