THtax Chúc mừng Giáng sinh và năm mới 2020

THtax Chúc mừng Giáng sinh và năm mới 2020

THtax Chúc mừng Giáng sinh và năm mới 2020

Ngày đăng: 24/12/2019

Cùng với sự biến thiên của đất trời, năm 2019 sắp qua và một mùa xuân mới 2020 lại đến. Trong không khí tưng bừng và ấm áp của ngày lễ Giáng sinh, Tập thể CB-CNV Công ty TNHH Thương mại – Đại lý thuế Thanh Hạnh (THtax) xin gửi lời cảm ơn trân trọng cùng lời chúc mừng nồng nhiệt nhất tới quý khách hàng, quý đối tác đã cùng đồng hành với chúng tôi trong suốt thời gian qua!

 


2019 là một năm đầy biến động đối với ngành kinh doanh dịch vụ Đại lý thuế nói riêng và nền kinh tế nói chung. Tuy nhiên, bằng nội lực, sức mạnh cùng với sự động viên, cổ vũ và ủng hộ của quý khách hàng THtax vẫn vững vàng để trở thành thương hiệu cung cấp giải pháp tối ưu nhất cho các Doanh nghiệp.


Một lần nữa, THtax xin gửi tới quý khách hàng, quý đối tác những lời chúc tốt đẹp nhất. Kính chúc quý khách hàng và quý đối tác một năm mới 2020 nhiều sức khỏe, hạnh phúc, may mắn và thành công trong công việc và cuộc sống.


Mong rằng, trong năm mới 2020, THtax sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm của quý vị. Chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức mình để mang đến cho quý vị những chất lượng dịch vụ tốt nhất.


Merry Christmas and happy new year!