THtax – Giải pháp cho Doanh nghiệp của bạn.

THtax – Giải pháp cho Doanh nghiệp của bạn.

THtax – Giải pháp cho Doanh nghiệp của bạn.

Ngày đăng: 23/10/2019

Nền kinh tế Việt Nam đang trong giai đoạn phát triển mạnh mẽ, hội nhập với xu thế Toàn cầu hóa, các chính sách mở của nhà nước khuyến khích các doanh nghiệp tư nhân phát triển.

Đi liền theo nó là dịch vụ kế toán và tư vấn thuế đóng vai trò rất quan trọng đối với doanh nghiệp. 


  

Hiểu rõ được tầm quan trọng này, từ ngày 06 tháng 9 năm 2005 Công ty TNHH Thương mại - Đại lý Thuế Thanh Hạnh (Tên giao dịch là Đại lý Thuế THtax) đã ra đời để trở thành người đồng hành giúp sức cho doanh nghiệp, hỗ trợ doanh nghiệp phát triển và giải quyết các khó khăn mà doanh nghiệp đang vướng mắc.
 

Ngay từ khi thành lập, Đại lý Thuế THtax đã định hướng sẵn con đường đi của công ty chính là lấy chất lượng dịch vụ và sự uy tín đặt lên hàng đầu. Sự hài lòng và thành công của quý khách hàng chính là thước đo cho sự phát triển và thành công của THtax.
 

Với tầm nhìn chiến lược mà Bà Ngô Thanh Hạnh - Giám đốc công ty đã đề ra là THTax phải trở thành một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ kế toán, thuế hàng đầu tại Việt Nam. Để làm được điều đó, tập thể CB-CNV Công ty TNHH Thương mại - Đại lý Thuế Thanh Hạnh luôn không ngừng làm mới bản thân dựa trên ưu điểm sẵn có, đồng thời luôn lắng nghe các ý kiến phản hồi của khách hàng nhằm cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ.
 

Để việc cung cấp dịch vụ một cách tốt nhất, mang tính chuyên nghiệp cao cho khách hàng, THtax luôn tìm hiểu thực tế quy trình hoạt động của doanh nghiệp để tư vấn hệ thống kế toán, quá trình luân chuyển chứng từ và tư vấn các vấn đề liên quan đến lĩnh vực Thuế một cách toàn diện nhất.
 

Với đội ngũ chuyên viên tư vấn đầy kinh nghiệm và đội ngũ kế toán lành nghề, Đại lý thuế THtax có thế mạnh trong việc cung cấp các dịch vụ về thuế như: đại lý thuế, tư vấn thuế, kê khai thuế, báo cáo thuế, quyết toán thuế, hoàn thuế, miễn thuế, giảm thuế… các dịch vụ kế toán trọn gói, các dịch vụ tư vấn thành lập doanh nghiệp, tư vấn chuyển đổi loại hình doanh nghiệp, thay đổi nội dung đăng ký kinh doanh, tư vấn giải thể doanh nghiệp… các dịch vụ đăng ký BHXH, BHYT, BHTN… theo đúng quy định của Luật Quản lý thuế và những quy định khác của pháp luật có liên quan.
 

Ngoài ra, Công ty chúng tôi còn có Đại lý vé máy Thanh Hạnh chuyên cung cấp đầy đủ dịch vụ bán vé máy bay của các hãng Hàng không nội địa và quốc tế với hình thức đặt vé linh hoạt, tiện lợi Quý Khách hàng có thể đặt vé máy bay và giữ chỗ qua điện thoại, e-mail, Skype, zalo, viber… Vé sẽ được giao tận nơi miễn phí.
 

Đại lý thuế THtax vinh dự và tự hào là Hội viên sáng lập Câu lạc bộ Đại lý thuế TPHCM - trực thuộc Hội Doanh nghiệp TPHCM. Hội viên Hội tư vấn thuế Việt Nam, Hội viên Hiệp hội Doanh Nghiệp TPHCM. Hội viên Hiệp hội Doanh nghiệp Quận Gò Vấp…
 

Trải qua nhiều năm xây dựng và phát triển, THtax luôn hoạt đông với phương châm “giữ trọn chữ tín, bảo vệ tối đa lợi ích hợp pháp của khách hàng bằng phương pháp chuyên nghiệp cho các vấn đề kế toán và thuế với chi phí hợp lý nhất ”, THtax cam kết tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ cũng như chất lượng nhân sự, xứng đáng là nơi khách hàng gửi trọn niềm tin, Doanh nghiệp yên tâm phát triển.

Dưới đây là clip giới thiệu về tổng thể THtax mà tập thể CB-CNV của công ty đã dầy công thực hiện. Kính mời mọi người cùng xem.

Trân trọng!