THtax chào đón Giảng viên và sinh viên ngành Tài chính - kế toán Trường Đại học Nguyễn Tất Thành đến tham quan kiến tập thực tế tại công ty

THtax chào đón Giảng viên và sinh viên ngành Tài chính - kế toán Trường Đại học Nguyễn Tất Thành đến tham quan kiến tập thực tế tại công ty

THtax chào đón Giảng viên và sinh viên ngành Tài chính - kế toán Trường Đại học Nguyễn Tất Thành đến tham quan kiến tập thực tế tại công ty

Ngày đăng: 31/10/2019

Nằm trong khuôn khổ hợp tác toàn diện về công tác đào tạo giữa trường Đại học Nguyễn Tất Thành (NTT) và Công ty TNHH Thương mại – Đại lý thuế Thanh Hạnh (THtax), đồng thời đáp ứng chủ trương đào tạo lý thuyết gắn liền với thực tiễn nhằm giúp cho sinh viên tiếp cận được những công việc thực tế sau khi ra trường.


 Sáng ngày 31/10/2019 – Tập thể Ban lãnh đạo cùng CB-CNV Công ty TNHH Thương mại – Đại lý Thuế Thanh Hạnh vui mừng chào đón đoàn Giảng viên - sinh viên Trường Đại học Nguyễn Tất Thành đến tham quan và kiến tập thực tế tại Công ty. Đây là dịp để các bạn sinh viên trải nghiệm thực tế và học tập kinh nghiệm làm việc trong các doanh nghiệp tại TPHCM, đồng thời cũng là cơ hội để Đại lý THtax quảng bá, giới thiệu các dịch vụ thế mạnh của mình.


Đoàn gồm Giảng viên Nguyễn Ngọc Phong Lan cùng 34 sinh viên đến từ các lớp 17DKT1A, 18DKT1A, 18DKT1B, 18DKT1C – Khoa Tài chính kế toán – Trường Đại Học Nguyễn Tất Thành. Tại buổi tham quan kiến tập thực tế, nhóm sinh viên nhận được sự đón tiếp nồng hậu từ Bà Ngô Thanh Hạnh – Tổng Giám đốc Công ty. Sau khi tham quan văn phòng và các phòng chức năng của công ty, các bạn sinh viên đã được mời xem 1 đoạn phim ngắn giới thiệu tổng thể sự hình thành - phát triển, các hoạt động tiêu biểu, các dịch vụ thế mạnh, phương hướng phát triển và cam kết hoạt động của THtax. Qua đó, Bà Thanh Hạnh đã chia sẻ những kinh nghiệm nghiệp vụ liên quan đến kế toán, thuế cũng như hướng dẫn các kỹ năng làm việc nhóm, chuẩn bị hồ sơ xin việc, chăm sóc khách hàng, kỹ năng thuyết trình, phỏng vấn xin việc làm sau khi tốt nghiệp ra trường.

 

 

 

 

Bên cạnh đó, nhóm sinh viên đã được đội ngũ Chuyên viên Pháp lý và Nhân viên kế toán lành nghề của công ty hướng dẫn những kiến thức thực tế trong công tác chuyên môn về kế toán – Thuế. Họ đã lần lượt “mở cửa” giúp cho các bạn sinh viên nhìn nhận thực tế với các “công cụ” kế toán. Và nhất là hình dung cụ thể về công việc của một nhân viên trong công ty chuyên về mảng kế toán và Đại lý thuế. Cuối buổi kiến tập, đại diện công ty đã dành thời gian giải đáp một số câu hỏi, thăc mắc của các bạn sinh viên.

 

 

 

Tinh thần ham mê tìm tòi, học hỏi của các bạn sinh viên cùng với sự đón tiếp nhiệt tình từ phía Đại lý thuế THtax đã làm nên sự thành công ngoài mong đợi của buổi kiến tập thực tế. Giúp các bạn sinh viên có thêm được những kiến thức rất bổ ích. Đây là bước đệm, bước chuẩn bị khi sinh viên bước tiến vào các giai đoạn thực tập và tốt nghiệp.


Thay mặt BLĐ công ty, Bà Ngô Thanh Hạnh cam kết sẽ hỗ trợ hết mình cho các giảng viên và sinh viên Khoa Tài chính – Kế toán của Trường Đại học Nguyễn Tất Thành đến tham quan kiến tập, học hỏi kinh nghiệm. Đặc biệt là trong thời gian tới phía công ty sẽ phối hợp với nhà trường để tiếp nhận các sinh viên từ Khoa Tài chính - Kế Toán đến thực tập.


Theo thống kê, hiện tại công ty TNHH Thương mại – Đại lý thuế Thanh Hạnh là địa chỉ “đầu quân” của đông đảo cử nhân Khoa Tài chính - Kế toán của trường. Đây là báo hiệu đáng mừng, tạo điều kiện thuận lợi cho các sinh viên Ngành Tài chính – Kế toán của Đại học Nguyễn Tất Thành trong tương lai.

Bích Hà.