THtax tổng kết cuối năm 2019

THtax tổng kết cuối năm 2019

THtax tổng kết cuối năm 2019

Ngày đăng: 02/01/2020

Trong không khí chào đón năm mới 2020 và tết Nguyên Đán Canh Tý, Công ty TNHH Thương mại – Đại lý thuế Thanh Hạnh (THtax) đã tổ chức họp tổng kết cuối năm 2019.


 Ngày 30/12/2019, tại phòng họp của Công ty THtax đã diễn ra buổi họp tổng kết cuối năm 2019. Buổi họp có sự tham gia đông đủ của Ban lãnh đạo cùng toàn thể cán bộ, công nhân viên toàn công ty.



Sau một năm làm việc vất vả, buổi họp cuối năm là dịp thích hợp để Ban lãnh đạo Công ty và toàn thể CB-CNV cùng nhìn và tổng kết lại quá trình hoạt động cũng như thành tựu đạt được trong năm vừa qua, giúp cho nhân viên nhìn thấy những mặt hạn chế cần khắc phục vì sự phát triển lâu dài của Công ty. Ngoài ra, đây còn là cơ hội để tất cả CB-CNV được trò chuyện cởi mở, thân mật, mỗi thành viên có thể nói lên nguyện vọng, tâm tư của mình giúp mọi người có cơ hội gần nhau hơn, từ đó sẽ hiểu nhau hơn, cùng nhau đoàn kết, nỗ lực hết mình để xây dựng THtax ngày càng vững mạnh.


Tại buổi họp, sau khi nghe các báo cáo của CB-CNV toàn công ty, Tổng Giám đốc Công ty THtax – Chị Ngô Thanh Hạnh đã nêu ra những thành quả mà THTax đã đạt được trong năm 2019; phân tích khó khăn, thuận lợi và đề ra mục tiêu, chiến lược trong năm 2020 nhằm đưa THtax phát triển lên một tầm cao mới.